Trái tim tuổi 21

by John Khuc

Cũng không phải là người đã dắt túi nhiều mối tính ngang vai. Từ quan điểm của mình, thì khi hỏi người xung quanh, thì mỗi người thường có ít nhất hai mối tình dắt vai trở lên (không biết thật không, suy nghĩ đơn giản nên cứ xinh cứ đèm đẹp là yêu chăng ha ha ha ?), buồn có vui có phức tạp có.

Giờ là tuổi 21, tuổi đời còn trẻ nhưng đầu óc thấy già, hãy nghĩ chuyện xa vời với thái độ lo lắng. Chắc là cũng chẳng để làm gì. Vẫn muốn có một cái đầu óc vô tư sảng khoái và ngập tràn nhưng không được, life happen – shit happen.

Cái tuổi này thường được khuyến khích là thử nghiệm, tình cảm nên phong phú. Nhưng mà thật sự thì thấy trái tim nhỏ bé chỉ đủ cho vài chỗ, máu nó dồn vào một người rồi thì biết làm sao. Nhưng mà cô gái ấy lúc đầu cũng dồn tình cảm về phía mình khá nhiều, nhưng mà dần dần cái điều điều ít dần đi.

Tất cả những gì mình đã làm, liệu có ý nghĩa lớn lao gì với cô ấy không ? Điều đó chưa hiểu được, mong là sẽ hiểu được.

Thực tại phũ phàng nhưng chân thành làm nên sắc màu. =)

Nhưng với tình hình hiện tại, thì cái những cái năm tháng đó đang phai nhạt rất nhanh. Với sự obsession của mình với cô ấy, mình làm tất cả mọi thứ có thể để giữ nó.

Một cái kết, hoặc nhiều cái kết sẽ diễn ra, mong cho là chúng sẽ yên bình.

Tuổi 21: lo lắng, buồn, tâm trạng không ổn định, cần kiên nhẫn, cô đơn nhiều, mất niềm tin vào sự chân thành.

Tin rằng điều tốt đẹp hơn sẽ diễn ra.

