Thứ Năm

by John Khuc

Một ngày thứ năm bình thường như bao ngày khác thôi. Thực ra cũng hơi khác một tí vì là ở thư viện, tại Greenwich, thành phố London, Anh Quốc cơ.

Nhưng cũng có một điều tốt xảy ra đó là biết được thêm hai anh bạn người việt cùng trường, một trong hai người đã xuất hiện trên BBC Vietnamese trong một buổi tọa đàm nho nhỏ dài 30 phút vào một tháng trước đó về du học sinh Anh Quốc.

Tôi thấy mình cũng khá là active trong việc chủ động đó chứ. Cộng với tác dụng của thuốc Ritalin mà Victor đưa cho khiến cho não bộ cảm thấy hyper, và bắt đầu nghĩ đến những khả năng mà mình có thể làm được nếu tập trung hết sức vào việc mình làm.

Có lẽ là sau khi Ritalin hết tác dụng thì tôi có thể suy nghĩ nhiều chiều hơn là một chiều vì tác dụng của thuốc như bây giờ. Nhưng mọi thứ có vẻ vẫn khá ổn thỏa. Các mối quan hệ bắt đầu hình thành xung quanh tôi, rộng hơn, với một số affair cá nhân, tôi có thể cảm thấy như thế, nhưng tôi vẫn cần active đối với việc phát triển chúng.

Nhưng tôi phải tập trung học đã, thế nên não bộ hãy hoạt động hết công suất nào. Đây là một cảm giác khá tuyệt, giống như trong bộ phim Limitless vậy. Nhưng tôi thông minh sẵn rồi, nhưng mà không bao giờ tập trung được thôi.

Cần rèn luyện não bộ nhiều hơn thay vì uống thuốc Ritalin này.

Looking forward to the near future.

